Tin mới:
      Tìm kiếm  
Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức - Sự kiện
Văn bản pháp quy
Bản đồ trực tuyến
Thủ tục hành chính
Hỏi đáp pháp luật
Thông tin thị trường
Danh bạ Weblinks
Liên hệ
 Danh bạ Weblinks   
 Tìm kiếm   
Google


 Tìm tất cả trên www

 tnmtkhanhhoa.gov.vn  



 Tiện ích trên site   
 Văn bản pháp quy   
 Lấy ý kiến góp ý của tổ chức, cá nhân   
Góp ý của bạn về hệ thống Một cửa

 Tuyệt vời
 Tốt
 Khá
 Trung bình
 Rất tồi



Kết quả
Những thăm dò khác

Bài trả lời: 1
Thảo luận: 0
 Thành viên có mặt   
 Khách: 003
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 003
 Hits 000475552
Hãy nộp hồ sơ điện tử
DỰ ÁN THẾ CHẤP
Thông tin Quỹ đất
Giấy phép hoạt động đo đạc bản đồ
Công khai ngân sách
Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo
Thông tin dự án đầu tư, mua sắm
Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII)
Chống diễn biến hòa bình
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Tin tức » Cải cách hành chính
Cn, 19/11/17 
Tuyên truyền triển khai Hệ thống dịch vụ tin nhắn tự động và Hệ thống tra cứu tình trạng giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân.
23.08.2017 15:01

Ngày 15/8/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã có Công văn số 1398/STTTT-TTBCXB về việc tuyên truyền triển khai Hệ thống dịch vụ tin nhắn tự động và Hệ thống tra cứu tình trạng giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân.

Hệ thống dịch vụ tin nhắn tự động sẽ thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) (hoàn toàn miễn phí) đến số điện thoại di động của người dân, tổ chức, doanh nghiệp và được thực hiện theo cơ chế tự động từ phần mềm Một cửa điện tử

Người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi thực hiện TTHC tại tất cả, ban ngành, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố sẽ được đề nghị cung cấp số điện thoại để nhận tin nhắn thông báo kết quả giải quyết TTHC. Cụ thể với các trường hợp sau:

1. Thông báo khi có kết quả giải quyết TTHC: Hệ thống dịch vụ SMS tự động nhắn tin đến số điện thoại của người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi hồ sơ chuyển về bước “Trả kết quả” trên phần mềm một cửa điện tử.

* Nội dung tin nhắn như sau: “TB: Hồ sơ của quý ông/bà (MS: {Mã số biên nhận}) đã được giải quyết xong. Mời ông/bà đến Bộ phận Một cửa {Tên cơ quan} để được nhận kết quả”.

2. Thông báo khi hồ sơ của khách hàng cần bổ sung giấy tờ: Hệ thống dịch vụ SMS tự động nhắn tin đến số điện thoại của người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi hồ sơ TTHC được xác định trạng thái “Chờ bổ sung” trên phần mềm Một cửa điện tử và chuyền về Bộ phận Một cửa.

* Nội dung tin nhắn: “TB: Hồ sơ của quý ông/bà (MS: {Mã số biên nhận}) cần bổ sung theo quy định. Mời quý ông/bà đến Bộ phận Một cửa {Tên cơ quan} để nhận thông báo”.

3. Tin nhắn xin lỗi khách hàng khi hồ sơ đến hạn giải quyết nhưng chưa có kết quả: Vào thời điểm 17 giờ 30 phút hàng ngày, Hệ thống dịch vụ SMS tự động lấy danh sách hồ sơ có thời gian hẹn trả kết quả là ngày hôm sau nhưng hồ sơ trên phần mềm Một cửa điện tử chưa được chuyển về đến bước “Trả kết quả”; Đồng thời tự động nhắn tin xin lỗi đến số điện thoại của người dân, tổ chức, doanh nghiệp. Khi hồ sơ được giải quyết và chuyển về đến bước “Trả kết quả”, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo kết quả giải quyết đến số điện thoại của người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

* Nội dung tin nhắn: “TB: Hồ sơ của quý ông/bà (MS: {Mã số biên nhận}) chưa có kết quả và ngày {Ngày hẹn trả}. Ông/bà có thể đến Bộ phận Một cửa {Tên cơ quan} nhận Thông báo xin lỗi, hẹn lại thời gian trả kết quả hoặc đến nhận kết quả khi có tin nhắn tiếp theo”.

Ngoài ra, người dân, tổ chức, doanh nghiệp nếu có nhu cầu tra cứu tình trạng giải quyết đối với các hồ sơ TTHC được thực hiện tại tất cả các sở, ban ngành, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thì có thể nhắn tin để biết thông tin. Cước phí cho 01 (một) lần nhắn tin tra cứu là 1.000 đồng (một nghìn đồng), không giới hạn số lần nhắn tin tra cứu đối với mỗi hồ sơ.

Cú pháp tin nhắn và đầu số: MCKH _Mã số biên nhận và gửi đến đầu số 8083. Trong đó:

+ “MCKH” là tên cú pháp, viết tắt của cụm từ “Một cửa Khánh Hòa”;

+ Dấu “_” là khoảng trắng;

+ Mã số biên nhận là mã số Giấy biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

(Ví dụ: MCKH 0101701234 gửi 8083)

Sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ tự động phản hồi tình trạng giải quyết hồ sơ của người dân, tổ chức, doanh nghiệp với nội dung như sau: “Hồ sơ của quý ông/bà (MS: {Mã số biên nhận}) hiện đang ở bước {Tên bước giải quyết hiện tại}, trạng thái hồ sơ: {Đúng hạn/Trễ hạn}”.



Phạm Nhung



 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email

Những bản tin khác:



Lên đầu trang
 Đăng ký nhận tin   
Email của bạn

Định dạng tin

Cải cách hành chính
Thủ tục hành chính
Bộ phận một cửa điện tử Sở, ngành, địa phương
Tra cứu hồ sơ một cửa
Hướng dẫn nộp hồ sơ điện tử trực tuyến mức độ 3
Thống kê
Kết quả giải quyết hồ sơ một cửa
Bản tin điện tử
Bản đồ Khánh Hòa
Tự độngTELEXVNITắt